Để có vòng eo con kiến

Để có vòng eo con kiến và diện những bộ váy ôm sát tôn lên đường cong cơ thể là niểm mơ ước của nhiều chị em. Dưới đây là những bí quyết để chị em giảm vòng 2 nhanh chóng.

Nói “không” với bữa đêm

Nếu bạn muốn duy trì cân nặng và vòng eo của mình thì nên nên tránh xa nhưng bữa tiệc tùng hay ăn nhẹ vào ban đêm. Ăn đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, ăn nhẹ hoặc đơn giản hơn là hoa quả ăn đêm cũng khiến bạn tăng cân cũng như tăng số đo vòng 2 một cách nhanh chóng.

Hạn chế ăn đường

Để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả thì bạn cần phải có chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh. Việc giảm lượng calo rất đơn giản, bạn chỉ cần thay thế các thực phẩm nhiều calo hay dầu mỡ bằng các loại thực phẩm lành mạh như rau xanh và các loại trái cây tươi.

ăn uống khoa học
Áp dụng chế độ ăn uống khoa học để có vòng eo con kiến

Ăn nhiều bữa nhỏ mỗi ngày

Sự thật là, nếu bạn nhồi nhét quá nhiều vào bữa chính (sáng, trưa, tối), rồi lại chờ đến bữa chính mới ăn trong khi trước đó dạ dày đã “réo” liên hồi là một việc làm có phần phản khoa học. Ngoài ra trong bữa ăn chính bạn cũng không nên nạp quá nhiều tinh bột mà nên nạp protein sẽ giúp bạn giữ được vòng eo thon gọn.
Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước thì bạn nên ăn nhiều vào bữa sáng và giảm dần vào những bữa tiếp theo. Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng, cách khoảng 3 tiếng ăn bữa nhẹ 1 lần sẽ giữ cho cơ thể ở mức cân bằng và không sản sinh ra chất béo.

Ăn nhiều rau xanh

Rau xanh không chỉ cung cấp vitamin mà chúng còn không làm tăng thêm trọng lượng của cơ thể. Một số loại rau đặc biệt tốt như: rau diếp, súp lơ xanh, rau cải xanh, đậu cove, đậu hà lan, ngô… sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể của bạn.

Ngoài ra hợp chất capsaicin có trong ớt đỏ giúp tăng cường lượng trao đổi chất trong cơ thể, là một cách tốt để kích thích sự ngon miệng trong bữa ăn và tiêu hao nhanh lượng mỡ trong cơ thể.

Không sử dụng đồ uống có chất kích thích

Nếu bạn muốn một vòng eo thon thả thì hãy tránh xa những đồ uống có chất kích thích. Thay vì uống rượu, bia hay nước ngọt có ga, bạn nên sử ăn một cốc sữa chua không đường mỗi ngày, nó sẽ giúp bạn có 1 làn da đẹp và 1 cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Uống thật nhiều nước

Thức ăn mặn và ngọt có thể khiến bạn béo phì và tăng cân, mất nước. Vậy nên bạn cần uống đủ nước mỗi ngày vừa là để giữ nước cho cơ thể vừa giúp tiêu thụ các thức ăn tích tụ gây béo bụng.
Ngủ “đủ” mỗi ngày
Phụ nữ hay người trưởng thành nói chung cần ngủ ít nhất 6 đến 8 tiếng mỗi ngày. Bởi lẽ họ có cả một ngày dài làm việc mệt mỏi, giấc ngủ ban đêm là lúc tạo cho họ cảm giác thư thái nhất. Nếu ngủ không đủ giấc, họ rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, không chỉ vậy đó còn là nguyên nhân kích thích hormone cortisol tăng trưởng, gây nên tình trạng phát phì vùng bụng.

 

You may also like...