Bài tập thể dục hỗ trợ chuyện chăn gối

Bài tập thể dục hỗ trợ chuyện chăn gối

                    Thể dục thường xuyên không chỉ giúp cho bạn có sức khoẻ, tinh thần thoải mái còn giúp cho “chuyện ấy” được thăng hoa hơn.

Đi bộ nhanh

Đi bộ nhanh có tác dụng giữ cho mạch máu luôn lưu thông, tuần hoàn tốt, phòng bệnh tim mạch và duy trì phong độ tình dục. Những hình thức tập luyện sôi nổi như chạy và đi bộ nhanh cũng giúp phóng thích hormon Endorphin của não bộ và mang lại cảm giác thư giãn, đồng nghĩa với việc tăng cường khả năng tình dục của bạn.

Bài tập thể dục hỗ trợ chuyện chăn gối
Ảnh: Sưu tầm Internet

Múa cột giúp chị em tăng cường chuyện ấy

Múa bụng

Múa bụng là môn thể thao gần đây nhiều bạn nữ theo học với các tư thế lắc hông, uốn bụng, nhún chân…Múa bụng còn có thể giúp bạn làm căng các phần cơ bụng và hông của bạn. Với vòng bụng gợi cảm và linh hoạt sau khi dành nhiều thời gian luyện tập môn này sẽ làm cuộc sống gối chăn của bạn có thêm nhiều hứng khởi.

Múa cột

Múa cột cũng là bài múa nghệ thuật với các điệu tương tự múa bụng. Các động tác múa cột sẽ giúp cơ bắp vận động liên tục, duy trì sự dẻo dai, nhất là cho cơ ở vùng bụng khiến cho cơ thể phụ nữ sexy hơn, và làm tăng ham muốn tình dục hơn.

Điệu nhảy Salsa

Những động tác của điệu nhảy salsa giúp cơ thể bạn thư giãn hoàn toàn. Theo các chuyên gia tình dục Mỹ, những phụ nữ thường xuyên tập luyện môn này sẽ có đời sống tình dục mãnh liệt hơn đến 30%.

Yoga Naked (Yoga khỏa thân)

Muốn thay đổi “không khí” cho các buổi “giao ban” bằng một số tư thế mới, bạn hãy tập yoga, môn thể thao này cho phép cơ thể có thể thực hiện được nhiều tư thế sáng tạo mà vẫn cảm thấy thoải mái. Các dáng tập yoga tăng cường các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng công. Yoga Naked đặc biệt thích hợp và tốt cho cơ thể phụ nữ, giúp phụ nữ tăng cường sự tập trung khi “yêu”. Vì thế chị em rất được khuyến khích để thực hiện các bài tập này.

Khi tập luyện đều đặn, phần hông, đùi và xương chậu của phái đẹp cũng sẽ kết hợp với nhau nhịp nhàng hơn khi “yêu”. Đặc biệt, thực hành nhiều tư thế yoga trong trạng thái “nude” như mở hông, đùi, xương chậu và tăng cường cơ bắp sàn khung chậu góp phần quan trọng cho cực khoái sâu và tốt hơn.

Xem thêm:

Theo tienphong.vn

You may also like...